รีวิวแก้ว LINE สุดน่ารักและของพรีเมียมแลกซื้อที่ 7-ELEVEN ขายจริง 26 พ.ค.นี้

10257271_681007238603059_8767902182122578481_o
ข่าวดีสำหรับแฟนๆ สาวกไลน์ ในประเทศไทย ที่จะได้ครอบครองแก้ว LINE สุดน่ารักพร้อมของพรีเมี่ยมไลน์มากมาย ที่จะยกขบวนมาให้ได้แลกซื้อกันกับ โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก 7-Eleven ที่จะทำให้คุณได้ร้องกรี๊ด และรีบไปเซเว่นโดยทันใด นั่นคือ แก้ว LINE หลากหลายแบบ และขนาด ที่จะเริ่มขายอย่างเป็นทางการที่เซเว่นทุกสาขาในวันพรุ่งนี้แล้ว  รับรองว่าห้ามพลาดจริงๆ
ไม่นานก่อนหน้านี้ก็มี กระแสมาแรง!! กับ STAMP CONY&BROWN จากน้ำส้มและองุ่นใน 7-ELEVEN ไปแล้ว กระแสยังฉุดไม่อยู่ เซเว่นยังปล่อยสินค้าแลกซื้อชุดใหม่ออกมาอีกชุด นั่นคือ แก้วเครื่องดื่มจากตู้กด 7-11 คอลเลคชั่น LINE Friends สุดน่ารัก! มีอะไรบ้างมาดูกันกระบอกน้ำ-LINE
1. กระบอกน้ำ LINE FRIENDS ขนาด 22 ออนซ์
แลกซื้อในราคากระบอกละ 65 .-  พร้อมเติมเครื่องดื่มจากเครื่องกดฟรี ในครั้งแรก มี 4 แบบให้เลือกสะสม  ภายในจะมีคูปองสำหรับเติมเครื่องดื่มจากตู้กด ในครั้งถัดไป ครั้งละ 15 บาท จำนวน 10 ใบ  เรียกได้ว่างานนี้ใครเคยมีแก้ว Rillakuma แล้ว คงต้องมีแก้วไปเพิ่มที่บ้านอีกแล้วล่ะกระบอกน้ำโคนี่คูปอง-กระบอกน้ำline
 2.ถ้วยแก้วร้อน LINE FRIENDS ขนาด 12 ออนซ์
แลกซื้อในราคาแก้วละ 45 .- พร้อมได้เครื่องดื่มร้อน เลือกได้เอง จำนวน 1 ซอง สังเกตว่าสตื้กเกอร์ข้างแก้วเป็นสติ้กเกอร์ชุดใหม่ คอลเลคชั่นต้อนรับบอลโลกแก้วร้อนLINEแก้วร้อนโคนี่
3. กระบอกกัฟ สเลอปี้ LINE FRIENDS ขนาด 30 ออนซ์
แลกซื้อในราคากระบอกละ 70 .-  พร้อมเติมเครื่องดื่ม GULP หรือ SLURPEE จากเครื่องกดฟรี ในครั้งแรก มี 4 แบบให้เลือกสะสม  ภายในจะมีคูปองสำหรับเติมเครื่องดื่มจากตู้กด ในครั้งถัดไป ครั้งละ 19 บาท จำนวน 10 ใบ ส่วนตัวผมชอบแก้วชุดนี้ เพราะใหญ่สะใจ คอลเลคชั่นต้อนรับบอลโลก แถมมีหูจับ โดยเฉพาะลายโคนี่น่ารักมว้ากกระบอกGULP&SLURPEEไลน์-front1กระบอกGULP&SLURPEEไลน์-backกระบอกGULP&SLURPEEไลน์-cony2กระบอกGULP&SLURPEEไลน์-cony  กระบอกGULP&SLURPEEไลน์-coupon
4.แก้ว MUG LINEFRIENDS 
รับสิทธิ์แลกซื้อแก้วมัค LINE เพียง 89.- เมื่อซื้อครบ 40.-/จ่ายบิลที่เค้าเตอร์เซอรวิจทุกๆ 1 บิล /ซื้อเครื่องดื่มตรา 7-11 2 ขวด (อย่างใดอย่างหนึ่ง)   มี 4 แบบให้เลือกสะสม แก้วชุดนี้เรียกได้ว่าน่ารักอย่างยิ่ง เรามา Unboxing ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า  มาเริ่มแค่กล่องแพคเกจ ก็น่ารักแล้ว  พี่หมีบราวว!!! 
linemug-1linemug-2
ภายในบรรจุแก้วกาแฟเซรามิค พร้อมช้อนกาแฟ เหล่าตัวละครคาเเรคเตอร์ไลน์ นำมาด้วยหมี Brown , เจ้ากระต่าย Cony , ลูกไก่ท่าน Sally และ เจ้าหัวกลม MOON  ใครเป็นแฟนคลับของใครก็เลือกซื้อสะสมกันได้เล้ยยย!!
linemug-3linemug-4linemug-5linemug-6linemug-7
สินค้าคุณภาพดีไม่ไก่กานะคร้าบ ไม่แพ้ที่นำมาขาย LINE POP-UP STORE ที่ผ่านมา ถือได้ว่าราคาไม่สูงเลย หากเทียบกับสินค้า LINE ของลิขสิทธิ์แท้ ที่เป็น แก้ว LINE MUG ที่ทางร้านเราจำหน่าย
linemug-brown

นอกจากนี้ยังมีสินค้าพรีเมี่ยม LINEFRIENDS สำหรับผู้ที่มีบัตร  7-Card โดยสามารถนำแต้มในบัตรมาแลกซื้อทั้ง กระเป๋า MOON ,นาฬิกาออมสิน Brown ,USB Brown ขนาด 2 GB  งานนี้ใครมีบัตร 7-card อยู่แล้วและเคยสะสมแต้มมาก็สามารถนำมาแลกได้ที่เซเว่น ทุกสาขา โดยแจ้งความจำนงไว้7-11promo27-11promo

เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 26 พฤษภาคมนี้ครับ ที่ 7-Eleven ทุกสาขา  แต่ถ้าช้า ของหมดแน่นอน!!

ที่มา : http://www.plugyshop.com
Share Button
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น